Giới thiệu
Trung tâm Kinh doanh, Truyền thông và Tổ chức sự kiện trực thuộc Báo Tiền Phong - tờ báo là cơ quan ngôn luận của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trải qua hơn 70 năm xây dựng và phát triển, có mặt trong Top 10 báo điện tử, trang thông tin điện tử có số lượt truy cập nhiều nhất ở Việt Nam.
TPMedia - Trung tâm Kinh doanh, Truyền thông và tổ chức sự kiện trực thuộc Báo Tiền Phong được hình thành từ việc sáp nhập ba bộ phận Quảng cáo, Dự án truyền thông và Phát hành của báo Tiền Phong. Sự thay đổi về cơ cấu, mô hình là một trong những bước đột phá về định hướng phát triển của Báo Tiền Phong trong thời kỳ chuyển đổi số mạnh mẽ và kỷ nguyên vươn mình của dân tộc. Trung tâm được thành lập theo đề án sắp xếp bộ máy mới đã được T.Ư Đoàn phê duyệt, Ban Biên tập Báo Tiền Phong ra quyết định thành lập vào ngày 21/10/2024.
Báo Tiền Phong từ nền tảng của tờ báo chính trị - xã hội uy tín, tiên phong tự chủ từ năm 1974, đã không ngừng lớn mạnh, vững vàng cả ở sứ mệnh chuyên môn làm báo, dựng xây vị thế vững chắc, thể hiện qua những phần thưởng cao quý đã được Nhà nước trao tặng, mà còn có dấu ấn đậm nét trong phát triển kinh tế báo chí, trong đó là sự tăng trưởng và phát triển về lĩnh vực tổ chức sự kiện.
Từ những sự kiện có bề dày trong lĩnh vực văn hóa, thể thao như Hoa hậu Việt Nam, Tiền Phong Marathon, Siêu cúp bóng đá, Báo Tiền Phong là cơ quan báo chí đồng hành tổ chức nhiều sự kiện ở đa dạng lĩnh vực, trong đó có những sự kiện tầm quốc gia ở nhiều lĩnh vực như Vô địch Golf Quốc gia, Ngày thẻ Việt Nam trải qua 4 mùa tổ chức ghi dấu ấn trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng …
Đối với lĩnh vực tổ chức sự kiện, tầm vóc các sự kiện ngày càng mở rộng, quy mô ngày càng được nâng tầm đòi hỏi sự chuyên nghiệp ngày càng cao hơn, chính vì thế, Trung tâm Kinh doanh, Truyền thông và tổ chức sự kiện được định vị với diện mạo hoàn toàn mới, sự đột phá chưa từng có. Dưới sự định hướng của Ban Biên tập Báo Tiền Phong, Trung tâm giữ vai trò dẫn dắt trong sáng tạo ý tưởng, sản phẩm, kết nối các Văn phòng đại diện, phòng/ban chuyên môn nhằm nâng cao thương hiệu báo Tiền Phong; kết nối với các đối tác là các cơ quan, bộ, ban ngành, các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân để tạo ra sự hợp tác hiệu quả, vươn tới những giá trị bền vững.
Kiến tạo, kết nối, đột phá, chuyên nghiệp, uy tín,… là những nền tảng mà Trung tâm Kinh doanh, Truyền thông và tổ chức sự kiện của Báo Tiền Phong luôn kiên định theo đuổi để xây dựng những sản phẩm truyền thông, các sự kiện tầm cỡ được lan tỏa trên hệ thống ấn phẩm phong phú và uy tín như Tiền Phong - Sinh viên - Hoa học trò, cùng các nền tảng báo điện tử, mạng xã hội Youtube, TikTok, Facebook được thiết kế ưu việt theo từng yêu cầu khó tính nhất của đối tác. Chúng tôi có đội ngũ sáng tạo ý tưởng chuyên nghiệp, thiết kế sản phẩm riêng biệt nhằm tăng hiệu quả truyền thông, marketing cho đối tác với phương châm “Gợi mở giải pháp, kiến tạo giá trị, nâng tầm thương hiệu”.
Hãy để chúng tôi được kết nối, thấu hiểu, chia sẻ và cùng quý vị gợi mở con đường hợp tác để bứt phá giới hạn!